Bogummy~

by Shou

lsa

Đang nghe Suddenly I See, chợt nghĩ mình có duyên với em Bogum cũng là một chữ “bỗng nhiên”.

Bỗng nhiên click vào tập 1 của Reply 1988 rồi coi say sưa hết một mạch lúc nào không hay, có lẽ là vì nhạc phim Bản sắc anh hùng ở đầu phim quá hay, có lẽ là vì tôi vốn thích những thứ old-fashioned và hầu như không còn sót lại ở thời đại này.

Gummy chỉ xuất hiện có chút xíu ở tập 1 thui và tít tập 2 ẻm mới lại mở cửa cái két lấy sữa uống, và cả cảnh ẻm đỏ hoe mắt khi nói ngày nào cháu cũng nhớ mẹ. Nhớ hồi đó bắt đầu thích Ji Chang Wook cũng là từ những giọt nước mắt vô vọng của Ta Hwan ở tập 2. Thiệt tình là đôi mắt của Bogum nhìn cứ hiền hiền quá mức quy định, tạo cảm giác như ẻm không bảo vệ được bản thân luôn vậy, làm tôi nhớ tới bức ảnh chú gấu trúc sơ hãi vùi mặt vào chân kiểm lâm trước cảnh động đất… Thích ẻm lắm lắm, nhờ thầy Taek đó. Nhưng giờ lu xu bu quá rùi, không manh động được gì hahah, vẫn theo dõi em và thầm ủng hộ em nhỏ thôi, fangirl trong khả năng của người già thôi :))

Trong máy chỉ có 2 clips lẻ ít ỏi down về của Gum (ngoài phim và show hehe). Một cái là ẻm ngồi đệm đàn cho anh Joong Ki hát OST 88, ẻm mặc cái áo sơ mi trắng vừa sến vừa quê mùa, da còn đen thui, đèn sân khấu còn tím tím vàng vàng giống thời 88 dễ sợ hahaha. Mà em cười tíu tít tươi rói sáng trưng cái mặt, thiệt tình là Gum nên đi quảng cáo kem đánh răng đi, bên cạnh thuốc nhỏ mắt vì mắt Gum cũng đẹp lắm, long lanh như hai cái hạt cườm 😡

Clip còn lại (cũng) là cảnh Gum đệm đàn cho fans Đài Loan hát OST Our times, nhờ Gum mới biết phim nì mà xem, thích ơi là thích. Thank Gummie! Phải nói là cái hành động đệm đàn này nó rất lãng mạn và đầy sự trân trọng dành cho người được đệm, cá nhân thấy có ý nghĩa hơn cả hát cho fans nghe đó nhoa.

Tôi từng nói với hội chị em bạn dì của mình là con trai nhỏ tuổi hơn mình nhưng lại tạo cảm giác trưởng thành hơn mình là rất có tiềm năng đó nhoa, rất là thu hút đúng không hahah? Nói chuyện trai năm này lại nhớ trai năm xưa, cũng tạo cho tôi cảm giác trưởng thành thế này, giai chuyên Lý của tôi ơi…

