Âm nhạc Reply 1988

by Shou

tlhpoinpv9zol6u1x5oj

Mượn theo cái tên truyện ngắn Âm nhạc Vecđi của K.G. Paustovsky, và cũng là vì tôi tiếp tục theo dõi và tận hưởng bộ phim này, công sức rất lớn nhờ những bài hát được sử dụng trong phim. Cho phim 10+/10 cũng không phải quá. Tôi có ý định viết review, nhưng nghĩ cứ chợt nhớ đến bài hát nào mà tôi thích thì tôi sẽ viết về nó, và chút ít nội dung có liên quan. (thực ra gần đây tôi nhận ra mình không thể viết cái gì thực dài được, có lẽ lâu ngày không rèn luyện nên câu chữ cứ cụt lủn)…

  1. 매일 그대와 – 들국화: tấm lòng của Taek
  2. 걱정 말아요 그대 – 전인권: đừng lo lắng nhé, thân mến ơi
  3. 그대에게 – 무한궤도: gửi đến em, người đi tìm con đường bị đánh mất
  4. 힘겨워하는 연인들을 위하여 – 네스트: dù một lần cũng chưa từng hối hận vì đã lựa chọn em

Còn bổ sung. Nhìn lại thấy 3 bài đầu tiên nhớ đến đều có chữ 그대

 

