Hi there!

by Shou

Mấy tháng rồi không viết gì.

Mình nhớ còn phải review cho cái phim Women nữa. Mà chắc đổi thành tiếng Việt thôi, mình muốn tìm thêm một người Việt Nam nữa cũng xem phim này (trừ bà chị già và ba mẹ vì mình bật TV coi giữa nhà hahaha), nếu thích giống mình thì càng tốt.

Chiều này đứng xào mì, ngó ngoài cửa sổ gió thổi mát rượi thực thích, mình ghét nhất là trời nóng nực mà lại tội lệ ở cái thành phố nóng nắng quanh năm, ở một đất nước quanh năm nóng nắng. Chẳng biết là may hay rủi vì trời lạnh mình dễ bị bệnh, chịu lạnh có khi kém hơn chịu nóng, nhưng ghét nóng hơn ghét lạnh haha!

Hôm nay là Summit 30 under 30 nhỉ? Tự nhiên nhìn những con người thành đạt và tự tin đó cũng có chút mong muốn mình được như họ, nhưng liền cảm thấy mình không bao giờ có khả năng và không bao giờ muốn đứng đó. Giống như những tên lông bông suốt ngày nốc rươu nhìn những người mặc quần áo công sở đầy lịch sự, nửa mơ mộng mình được như họ, nửa biết chắc chẳng thể nào nhét cái tôi bèo dạt mây trôi vào bộ đồ đó nổi.

Gần đây coi phim Hàn nhiều hơn trước hẳn, có ích thiệt vì trình nghe tiếng Hàn và vốn từ tăng đáng kể. Ây dà lại tiếc vì không coi sớm hơn mà suốt ngày chỉ ráng nghe mấy đoạn hội thoại chán chết bỏ. Mà tính fangirl là rất nhiều chuyện, coi xong là phải bàn luận không tám không chịu được. Từ giờ phải làm nguyên bài review hoành tráng vậy vì thỉnh thoảng chỉ viết vài đoạn ngắn rồi vứt, cũng phí. Phim Hàn thì phim nào mình cũng thấy dở haha, vì chưa thấy phim nào hợp lý thực tế vừa ý mình cả, nhưng nhân vật mình thích thì nhiều. Ta Hwan vẫn luôn là top 1 của mình, mới viết 1 bài cho Hwanie thôi chứ kêu viết nữa mình viết thêm chục bài cũng được LOL. Nhưng thôi mình sẽ không thiên vị, cố gắng viết 1 bài cho Jung Hoo / Healer của mình, vì đây là phim đầu tiên mình hóng từ mới có tin Wook confirm rồi coi live coi engsub đủ thứ, nhưng rất tiếc đến tập 13 đành đứt duyên. Thấy nó như thằng con mình mong đợi từ lúc mới sinh mà giờ chỉ vì nó làm mình mất hứng mà coi nó như con ghẻ. Nhưng quả thực hứng mà tụt rồi thì mình sẽ lạnh nhạt dữ lắm, không còn cảm xúc quan tâm gì hết luôn. Xin lỗi Wookie 😦

Hay làm thêm một bài Ta Hwan nữa nhỉ vì cũng đang có sẵn raw trong tay, bệ hạ có nhiều ảnh đẹp làm mình muốn chụp để dành quá! Nhưng mà hiện tại đang xem phim Nhật, trong list tiếp theo là 2 cái phim hoạt hình Nhật nữa rồi tới 1 phim Đài Loan :)) Mong xem xong thì có phim mới của Won, của Song Joong Ki cho coi, mà có tin confirm phim mới của Wook nữa là tốt nhất!!!

